Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Khuyến mãi 40% Quá shock

KHYẾN MẠI GIỜ VÀNG GIẢM GIÁ CỰC KHỦNG

Nét Đẹp Phụ Nữ ưu đãi Giờ Vàng Mua Sắm GIẢM GIÁ 40% và nhiều ưu đãi khách là món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp nhân dịp Giáng Sinh và Tết Dương Lịch.


Hòa cùng không khí se lạnh của mùa đông và không khí rộn ràng của ngày lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch, Nét Đẹp Phụ Nữ có chương trình khuyến mãi Ưu đãi giờ vàng mua sắm 10h - 12h hàng ngày. Cụ thể, giảm giá 40% trên hóa đơn thanh toán và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.


Nhân dịp này hãng tung ra các mẫu trang phục độc quyền chưa từng xuất hiện trước đó và được Nét Đẹp Phụ Nữ bổ sung liên tục để đảm bảo tất cả chị em sẽ lựa chọn được trang phục mình yêu thích. Các sản phẩm thời trang mới của Nét Đẹp Phụ Nữ quy tụ kiểu dáng trẻ trung, năng động phù hợp với quý cô yêu thích sự thanh lịch, hay kiểu dáng sang trọng cho những tín đồ luôn đi tìm cảm giác mới lạ từ những thương hiệu đẳng cấp.

Một số mẫu đầm thời trang mới

Đến với Nét Đẹp Phụ Nữ quý khách có thể yên tâm về chất lượng vì hãng luôn chăm chút cho mỗi bộ trang phục từ chất liệu vải đến từng đường kim mũi chỉ với mong muốn đem đến cho chị em những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, làm tôn lên được đường nét gợi cảm cũng như khéo che đi những khuyết điểm hình thể.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang Nét Đẹp Phụ Nữ đã có những bộ sưu tập công sở, dạo phố may sẵn, có mẫu thiêt kế đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, các sản phẩm thời trang đẹp, chất lượng, mang tính ứng dụng cao, hiện đại, năng động, phù hợp với văn hóa, gu thẩm mỹ của người phụ nữ Việt Nam.
Nét Đẹp Phụ Nữ hân hạnh phục vụ quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét